วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

;Jul 19th ,2010#

เริ่มจากไรไรดีน้า ^___^?
สอบก็สอบเสร็จแล้ว ผลสอบก็ออกแล้ว( 2วิชา - ., - ) คะแนนมันก็พอถูไถสำหรับคนที่ไม่ได้อ่านหนังสือ แต่ก็ยังไม่ตกเลย เย้! ^O^'
วันนี้ต้องเขียนจดหมายฉบับแรก ,แต่ว่าจะเขียนอะไรดีน้า?
แต่! แต่! เราเป็นคนเริ่ม ไงไงก็ต้องเขียนนั่นหน้ะและ
ช่วงนี้รู้สึกตัวเองโชคร้ายไงไง ไม่รู้ โทรศัพท์ก็เจ๊งบ้ง~ ,แผลที่เกิดจากความซุ่มซ่า ม เต็มตัว
ความรู้สึกแย่ๆ กับตัวเองในบางช่วงเวลาของชีวิต
รู้สึกแย่ๆ กับบางเหตุการณ์ กับคนใกล้ตัว บลาๆ ~
เมื่อวานนี้ สัญญากับตัวเองไปแล้วว่า. . ไม่ว่ายังไง ก็คงไม่ต้องเก็บเรื่องนั้นมาคิดอีกต่อไปแล้ว

เ ลิ ก คิ ด !
ไม่มีไฟล์ของคุณในสมองของเรา
ไม่มีเงาของคุณในตาของเรา
ไม่มีเสียงของคุณในหูของของเรา
ไม่มีเรื่องของคุณในชีวิตของเรา ☺
เราจะไปปลดปล่อยตัวเองกับซีรีย์ที่รัก♥ ของเราซักทีน้า
#สัญญาว่าต่อไปนี้จะมาบันทึกบ่อยๆ น้า :D
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี มีสาระ ไม่ดี ไร้สาระ เราจะเอามาบรรทึกทุกทู้กกกกอย่างเล้ย ย~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น